[Lưu Ý] Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 167

Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ thông tin và có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc để phục vụ người bị bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc

Bệnh viện quận 2 ở đâu, có tốt không và giờ làm việc sẽ được tổng hợp đầy đủ tới Bạn đọc qua bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau để biết được các thông tin quan trọng về bệnh viện quận 2, đến khám bệnh được hiệu quả nhất, tránh lãng phí thời gian công sức chờ đợi.

Tổng quan về Bệnh viện Quận 2

Giới thiệu chung về bệnh viện

Bệnh viện quận 2 thành lập cũng như đưa vào hoạt động năm 2008, với quy mô ban đầu chỉ có 60 giường bệnh. Đến nay, sau hơn 10 năm phấn đấu và hoàn thiện, bệnh viện đã có bước tiến vượt bậc về quy mô, cơ sở hạ tầng, cũng như nguồn nhân lực. Nhiều phương thức y khoa tiên tiến từ nước ngoài cũng được triển khai dùng tại bệnh viện, giúp đem lại hiệu quả thăm khám chữa bệnh cao cho người dân cũng như tiết kiệm chi phí chi phí chữa trị lâu dài và làm tròn trọng trách giảm tải áp lực người mắc bệnh cho một số bệnh viện tuyến trên.

Cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ từ lãnh đạo, y b.sĩ cũng như nhân viên bệnh viện. Ngoài phát triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ y khoa, bệnh viện còn rất chú trọng đến việc bồi dưỡng, nâng cao kĩ năng chuyên môn, rèn luyện phẩm chất y đức cho nhân viên bệnh viện.

Để nhằm giúp mang tới dịch vụ chăm sóc y tế hàng đầu phục vụ người dân trong quận và vị trí lân cận.

Chuyên Khoa Của Bệnh Viện Quận 2

Các chuyên khoa của Bệnh viện Quận 2 gồm: Khoa Cấp Cứu, khoa Khám Bệnh, khoa Thận Nhân Tạo, ngoại Chấn Thương Chỉnh Hình, khoa Ngoại, Nội Tổng Hợp, khoa Sản, Gây Mê Hồi Sức, khoa Hồi Sức Tích Cực Chống Độc, khoa Dược, khoa Dinh Dưỡng, khoa Xét Nghiệm, khoa Nội Tim Mạch, Chẩn Đoán Hình Ảnh Thăm Dò Chức Năng.

Bệnh viện Quận 2: Ở đâu, Giờ làm việc

Bệnh viện Quận 2 tọa lạc tại địa chỉ số 130 đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028)5432 7888

Bệnh viện khám chữa trị bệnh từ Thứ 2 đến Thứ 7 trong khung thời hành chính.

+ Sáng: từ 7h – 11h30

+ Chiều: từ 13h – 16h30

Ngoài ra vào tối các ngày Thứ 2 – 4 – 6 trong tuần, bệnh viện còn triển khai dịch vụ khám trị bệnh bên ngoài giờ trong khung giờ từ 16h30 – 19h00. Để tạo điều kiện cho người bị bệnh dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thời gian đi khám sau giờ hành chính.

Vào ngày Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết bệnh viện ngừng hoạt động khám chữa trị bệnh theo quy định.

Làm rõ vấn đề bệnh viện Quận 2 có tốt không?

Bệnh viện Quận 2 luôn luôn hoạt động với phương châm “đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện”. Do đó, mà bệnh viện rất chú trọng tới việc đầu tư trang thiết bị, cập nhật công nghệ y khoa cũng như năng lực chuyên môn của y bác sĩ. Đặc biệt là tại những khoa mũi nhọn như khoa Ngoại Tổng Hợp, khoa Tim Mạch, khoa Tiêu Hóa, khoa Gan Mật, khoa Xét nghiệm, khoa Phụ Sản, khoa Chấn thương chỉnh hình. Hiện bệnh viện có 14 chuyên khoa, mỗi chuyên khoa đều thực hiện các nhiệm vụ chuyên biệt riêng. Đến nay, Bệnh viện đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó khăn cũng như có mức độ nguy hiểm cao.

Bệnh viện đang phấn đấu để đạt được tiêu chuẩn bệnh viện loại I theo khảo sát từ Bộ Y tế.

Để giúp đỡ đi khám hiệu quả nhất cho người bệnh, bệnh viện còn áp dụng thăm khám trị bệnh theo BHYT. Để được hưởng quyền lợi thăm khám trị bệnh ở Bệnh viện Quận 2, bạn cần chuẩn bị:

- Thẻ BHYT còn thời hạn sử dụng.

- CMND bản gốc cũng như 2 bản photo không cần công chứng.

- Các giấy tờ liên quan như giấy xác nhận chuyển viện khi điều trị trái tuyến.

Nhờ một số cố gắng cũng như thành tựu đạt được từ xưa tới nay, hiện bệnh viện đã trở thành một trong những cơ cơ quan y tế được đông đảo người dân quận 2 tin cậy lựa chọn. Mỗi ngày tại bệnh viện trung bình tiếp nhận hơn 2.500 lượt bệnh nhân đi khám và chữa trị bệnh, chữa trị nội trú có hơn 350 người bị mắc bệnh .

Quy trình thăm khám điều trị bệnh tại bệnh viện Quận 2

Để giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong công tác thăm khám bệnh tại Bệnh viện Quận 2. Có thể tham khảo quy trình hướng đưa cụ thể sau:

Bước 1: Đầu tiên tới khu khám bệnh, mua sổ khám bệnh và điền đầy đủ thông tin vào sổ khám bệnh. Nếu thăm khám theo diện BHYT, thì xuất trình thẻ BHYT và giấy tờ tùy thân có ảnh kèm theo. Lấy số thứ tự khám bệnh cũng như chờ.

Bước 2: Khi đến lượt số thứ tự của mình, người bệnh đi lại tới quầy để nhận phiếu khám bệnh. Đối với các người bị bệnh thăm khám trị bệnh trái tuyến, vượt tuyến, phải nộp tạm ứng viện phí.

Bước 3: Khi đã nhận được số thứ tự, người mắc bệnh chuyển động đến khu vực khoa cần đến khám và chờ vào phòng khám để gặp bác sĩ. Tùy theo trường hợp dễ thấy của người bị mắc bệnh , chuyên gia y tế sẽ chẩn đoán bệnh kê đơn thuốc.

Bước 4: Nếu chuyên gia y tế có chỉ định làm những xét nghiệm, thì bệnh nhân đi lại đến vị trí kiểm tra và chờ tới lượt của mình để làm kiểm tra. Sau lúc có kết quả xét nghiệm, cầm giấy xét nghiệm quay trở về phòng khám ban đầu dẫn cho dược sĩ cũng như chờ kết luận chẩn đoán bệnh cuối cùng từ bác sĩ.

Bước 5: Nếu chuyên gia y tế có kê toa thuốc, người bệnh tới nhà thuốc bệnh viện, mua thuốc theo toa cũng như ra về.

Qua các kiến thức chia sẻ trong nội dung Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc hy vọng giúp Bạn đọc có thể nắm được rõ hơn về bệnh viện Quận 2 để có thể thuận lợi, suôn sẻ lúc thăm khám tại đây. Nếu còn thắc mắc không rõ hoặc muốn tìm hiểu thêm về những địa chỉ thăm khám chữa bệnh khác trên địa bàn tp HCM. Đừng ngần ngại hãy nhấp vào Khung chat hoặc gọi vào Điện thoại để được tư vấn không tốn phí!

Bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mọi người sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số cách thức điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc là do:

✓ Kiểm tra trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác cách thức khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám điều trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện quận 2: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn cụ thể cho người bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.